Hãy Gọi Ngay: 1800.577.770

Thông điệp từ Tổng Giám Đốc

Tôi rất tự hào về sự phát triển và nhóm chuyên viên mà chúng tôi có tại Pacific Cross Việt Nam và thực tâm hy vọng rằng quý khách sẽ nghĩ đến chúng tôi khi có nhu cầu về bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm và hơn một thập kỷ sống tại Việt Nam, tôi hoàn toàn hiểu rõ người dân có những mối quan tâm gì và những thất vọng nào đối với các chương trình bảo hiểm, các quyền lợi và các thủ tục yêu cầu bồi thường.

Chúng tôi đã thiết lập một văn hóa công ty tuyệt vời tại Việt Nam với những nhân viên có kỹ năng cao, tập trung vào dịch vụ khách hàng và dễ dàng giao dịch. Chúng tôi hiểu rằng bảo hiểm là một trong những sản phẩm mà người ta nên mua khi không cần đến nó, để khi cần đến thì nó có mặt sẵn sàng và chúng tôi sẵn sàng phục vụ khi quý khách cần đến chúng tôi. Chúng tôi tự hào cung cấp một dịch vụ minh bạch, nhất quán và mang tính quốc tế cho các cá nhân và tổ chức mà chúng tôi giao dịch.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi là sức mạnh giúp quý khách vững tin cùng bảo hiểm và chúng tôi cung cấp các mức dịch vụ cho phép khách hàng hiểu rõ họ có những quyền lợi gì và làm sao để có thể sử dụng những quyền lợi đó một cách tốt nhất.

Tôi nhìn thấy sự phát triển liên tục của ngành bảo hiểm Việt Nam và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong sự phát triển này bằng cách cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho các khách hàng và các đối tác kinh doanh của chúng tôi nhờ sự am hiểu địa phương và tôn trọng bản sắc người Việt Nam.

1.Pacific Cross Việt Nam bắt đầu như thế nào?
Pacific Cross đến Việt Nam vào năm 2004, nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về bảo hiểm du lịch do có nhiều người Việt Nam đi du lịch nước ngoài và để có được thị thực khi du lịch nước ngoài, bạn cần có bảo hiểm du lịch theo yêu cầu của các quốc gia khác, do đó người dân quan tâm đến bảo hiểm du lịch và chúng tôi đến đây để cung cấp sản phẩm bảo hiểm du lịch của chúng tôi, nhưng khi đến đây chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam là một thị trường tuyệt vời với những con người tuyệt vời, vì vậy chúng tôi đã ở lại và đến năm 2005 chúng tôi bắt đầu cung cấp thêm sản phẩm bảo hiểm sức khỏe.
2.Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty là gì?
Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty thực sự không thay đổi nhiều kể từ những ngày bắt đầu công ty vào năm 2004-2005, chúng tôi muốn mang đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế với giá phải chăng cho thị trường trung cấp tại Việt Nam, chúng tôi muốn thực hiện điều này một cách minh bạch sử dụng các quy tắc quốc tế và bằng cách sử dụng nguồn nhân lực địa phương và đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, đồng thời chúng tôi muốn là công ty uy tín và đáng tin cậy.
3.Ông nghĩ như thế nào về thị trường bảo hiểm sức khỏe tại Việt Nam?
Bạn biết đấy thị trường bảo hiểm sức khỏe rất lớn và đang phát triển rất nhanh. Hầu hết những người đã được bảo hiểm trong quá khứ thông qua người sử dụng lao động hoặc bảo hiểm cho nhân viên. Nhưng ngay cả những người này cũng chiếm ít hơn 1% tổng số người dân ở đây. Ở đây cũng có bảo hiểm của nhà nước nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng có quá nhiều người sử dụng và rất khó để nhận được dịch vụ tốt, vì vậy trong vài năm qua mọi người đã chuyển qua mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm sức khoẻ cho phép mọi người lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ y tế tùy ý. Bạn có thể đến bệnh viện quốc tế, bạn có thể đến bệnh viện nhà nước hoặc bệnh viện hay phòng khám địa phương, tùy vào lựa chọn của bạn. Và như vậy, mọi người thực sự thích lựa chọn đó và dĩ nhiên trong vài năm gần đây, việc này đã rất phổ biến.
4.Tại sao ông nghĩ bảo hiểm sức khỏe và du lịch là quan trọng?
Tôi nghĩ rằng bảo hiểm sức khỏe và du lịch là một phần quan trọng đối với hạnh phúc của một người hay một gia đình. Các hóa đơn y tế thường không được dự báo trước, bạn không thể thấy hóa đơn y tế sắp đến với mình, hóa đơn y tế có thể rất tốn kém. Trong một số trường hợp có thể dẫn đến việc một gia đình phải vay tiền vì các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ, họ muốn được thanh toán và nếu bạn phải sử dụng một số thiết bị tối tân như chụp MRI hoặc chụp CT, sẽ tốn rất nhiều tiền. Khi mọi người đi du lịch từ Việt Nam đến những nước khác trên thế giới sẽ thấy rằng nhiều nước sẽ có giá rất cao, chúng ta đã thấy hóa đơn điều trị một bàn chân bị gãy thông thường sẽ có giá 30.000 đô la Mỹ, ở Việt Nam thì không nhiều đến như vậy nhưng trên khắp thế giới hóa đơn y tế thực sự rất tốn kém và cách tốt nhất tôi nghĩ cho mọi người để quản lý rủi ro này là có bảo hiểm.
5.Những điểm mạnh của Pacific Cross Việt Nam là gì?
Tôi nghĩ Pacific Cross Việt Nam có rất nhiều điểm mạnh, tôi không có thời gian để kể hết nhưng tôi sẽ đề cập một vài điểm. Về phía doanh nghiệp, chúng tôi là một thành viên của Tập đoàn có các văn phòng đặt tại Châu Á. Tập đoàn của chúng tôi đã có mặt tại Châu Á 60 năm, chúng tôi hoạt động ở Philippines, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và do đó, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tại địa phương, chúng tôi có mạng lưới thanh toán trực tiếp và chúng tôi có mối quan hệ với các bệnh viện, bác sĩ và phòng khám trên toàn khu vực. Chúng tôi chia sẻ thông tin giữa các công ty trong Tập đoàn nhằm cung cấp cho khách hàng xu hướng mới nhất và những quyền lợi bảo hiểm mới nhất, theo cách đó các khách hàng tại Việt Nam của chúng tôi có thể tận dụng được những thế mạnh của công ty.
Về phía con người, tất cả các văn phòng của chúng tôi đều ở địa phương, tại đây chúng tôi tuyển dụng nhân sự từ Việt Nam và chúng tôi đã làm việc này trong 15 năm qua. Vì vậy, chúng tôi có nhiều nhân viên lâu năm, được đào tạo bài bản, một số có kiến thức y khoa, chúng tôi có 4-5 bác sỹ để tham vấn với chúng tôi và chúng tôi dành rất nhiều thời gian để đảm bảo rằng những con người, những nhân viên của chúng tôi có thể nói được ngôn ngữ của khách hàng để khách hàng có thể cảm thấy rằng họ đang nhận được sự quan tâm xứng đáng. Chúng tôi đảm bảo rằng nhân viên của chúng tôi có kiến ​​thức y khoa cập nhật nhất để họ có thể đưa ra các đề nghị và hỗ trợ khách hàng dựa trên các nhu cầu của khách hàng. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cung cấp trải nghiệm rất tốt cho khách hàng vì cuối cùng khi bạn bị bệnh, bạn cần trợ giúp và bạn muốn được đối xử tốt.
6.Tại sao ông lại nghĩ rằng khách hàng nên chọn sản phẩm của Pacific Cross Việt Nam?
Các sản phẩm của Pacific Cross Việt Nam, tất cả đều được phát triển ở Việt Nam dựa trên hệ thống của Việt Nam, do đó, đây không phải là sản phẩm du nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Nếu chúng tôi tìm thấy các quyền lợi được sử dụng ở các nước khác mà chúng tôi cho rằng sẽ áp dụng tốt ở đây, chúng tôi sẽ đưa những quyền lợi đó vào sản phẩm ở đây, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra mức giá nội địa, chúng tôi sẽ cung cấp các quyền lợi tại địa phương và chúng tôi cung cấp các trợ giúp tại Việt Nam cho sản phẩm được thiết kế tại Việt Nam. Nhưng, thêm vào đó là chúng tôi cho phép các khách hàng có phạm vi bảo hiểm toàn cầu, vì vậy họ có thể sử dụng các chính sách bảo hiểm ở bên ngoài Việt Nam nếu họ muốn điều trị tại một quốc gia khác, họ có thể đến nơi điều trị theo lựa chọn của họ. Nhưng bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng các chính sách bảo hiểm tại Việt Nam đã rất tốt và chúng tôi cung cấp nhiều sự linh hoạt và cố gắng thực hiện điều đó trong thiết kế và các quyền lợi của chúng tôi và tôi nghĩ rằng các khách hàng đang được phục vụ tốt với các chính sách bảo hiểm của chúng tôi.
7.Những kế hoạch của ông trong tương lai là gì?
Tôi nghĩ rằng bảo hiểm sức khỏe ở Việt Nam chỉ mới bắt đầu, vì vậy loại hình này còn khá mới mẻ đối với tất cả mọi người. Nhưng trên khắp thế giới, bảo hiểm sức khỏe đang thay đổi rất nhanh, chủ yếu là công nghệ đang ảnh hưởng đến ngành này. Nhưng, hãy để tôi cho bạn một ví dụ, một vài điều mà chúng tôi nghĩ là có thể làm được ở đây. Khi bạn đi đến một phòng khám, bạn lấy điện thoại ra và bạn cho họ xem điện thoại của bạn và điện thoại của bạn có thẻ bảo hiểm sức khỏe của bạn trong đó và do đó có thể xác nhận bảo hiểm của bạn. Phòng khám đó sẽ phục vụ bạn và bạn chỉ cần ký tên rồi ra về, bạn có thể chụp ảnh kết quả xét nghiệm hoặc ghi chú của bác sĩ hoặc bất kỳ thông tin nào và bạn có thể gửi qua điện thoại của bạn tới văn phòng của chúng tôi, văn phòng chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu bồi thường của bạn và sau đó bạn nhận được một tin nhắn trên điện thoại nói rằng tiền đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn nếu bạn đã thanh toán trước, nếu bạn chưa thanh toán, chúng tôi sẽ trực tiếp thanh toán cho phòng khám hoặc bệnh viện. Vì vậy, tôi nghĩ việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số sẽ hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng, hiện tại chúng tôi không có tất cả những điều này nhưng chúng tôi đang từng bước thực hiện và tất cả nhân viên của chúng tôi đều đang tập trung nỗ lực để hướng đến dịch vụ kỹ thuật số, ít giấy tờ hơn, ít yêu cầu hơn và thân thiện hơn với khách hàng của chúng tôi. Tôi nghĩ điều đó rất tốt cho công ty.