This post is also available in: English

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Cập nhật lần cuối vào ngày 11 tháng 6 năm 2024


Cảm ơn quý khách đã tham gia bảo hiểm cùng Pacific Cross Việt Nam (sau đây được gọi là “PCV” hoặc “chúng tôi“). Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật của quý khách, đồng thời cam kết sẽ giữ bí mật và an toàn cho các thông tin và dữ liệu cá nhân của quý khách. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Chính sách Bảo mật này cũng như cách chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng, xin vui lòng liên hệ inquiry@pacificcross.com.vn.

 

Khi quý khách sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của chúng tôi, hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác, ví dụ:

  • Tải xuống và sử dụng ứng dụng di động (Health Insure Pacific Cross VN) hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác của chúng tôi có liên quan đến chính sách về quyền riêng tư này.

 

Chúng tôi đánh giá cao việc quý khách đã tin tưởng cung cấp cho chúng tôi với thông tin cá nhân của mình. Vì vậy, chúng tôi hiểu đây là trách nhiệm to lớn và cần nỗ lực bảo vệ thông tin của quý khách tuyệt đối. Chính sách về Bảo mật thông tin nhằm mục đích giúp quý khách hiểu rõ về cách chúng tôi thu thập, xử lý các thông tin và dữ liệu cá nhân của khách hàng, cũng như những quyền hạn mà quý khách có đối với các thông tin này. Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách về Bảo mật thông tin để quyết định liệu chúng có bảo vệ được các quyền của quý khách hay không. Nếu có bất kỳ điều khoản nào trong Chính sách này mà quý khách không đồng ý, quý khách có thể ngưng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi ngay lập tức.

 

Chính sách này áp dụng cho tất cả thông tin và dữ liệu cá nhân của quý khách mà chúng tôi thu thập được thông qua các dịch vụ của PCV (ví dụ như ứng dụng Health Insure Pacific Cross VN), cũng như các hoạt động tiếp thị, sự kiện khác của chúng tôi.

 

Vui lòng đọc kỹ Chính sách về quyền riêng tư này để giúp quý khách hiểu được chúng tôi làm gì với thông tin mà chúng tôi thu thập.

 

TÓM TẮT CÁC ĐIỂM CHÍNH

Bản tóm tắt này cung cấp các điểm chính từ Chính sách về Quyền riêng tư của chúng tôi, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bất kỳ chủ đề nào trong số này bằng cách nhấp vào liên kết sau mỗi điểm chính hoặc sử dụng bảng mục lục bên dưới để đến phần quý khách đang tìm kiếm.

Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân nào? Khi quý khách truy cập, sử dụng hoặc điều hướng Dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể xử lý thông tin cá nhân tùy thuộc vào cách quý khách tương tác với chúng tôi, các Dịch vụ, các lựa chọn quý khách đưa ra và các sản phẩm và tính năng quý khách sử dụng. Tìm hiểu thêm về thông tin cá nhân mà quý khách tiết lộ cho chúng tôi.

Chúng tôi có xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm không? Chúng tôi có thể xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm khi cần thiết, với sự đồng ý của quý khách hoặc theo luật pháp hiện hành cho phép. Tìm hiểu thêm về thông tin nhạy cảm mà chúng tôi xử lý.

Chúng tôi có thu thập bất kỳ thông tin nào từ bên thứ ba không? Chúng tôi không thu thập bất kỳ thông tin nào từ bên thứ ba.

Chúng tôi xử lý thông tin của quý khách như thế nào? Chúng tôi xử lý thông tin của quý khách để cung cấp, cải thiện và quản lý Dịch vụ của chúng tôi, liên lạc với quý khách, vì mục đích đảm bảo tính bảo mật, phòng ngừa gian lận, và tuân thủ pháp luật. Chúng tôi cũng có thể xử lý thông tin của quý khách cho các mục đích khác khi nhận được sự đồng ý của quý khách. Chúng tôi chỉ xử lý thông tin của quý khách khi chúng tôi có lý do pháp lý hợp pháp. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi xử lý thông tin của quý khách.

Chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân trong những tình huống nào và với bên thứ ba không? Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin trong những tình huống cụ thể và với các bên thứ ba cụ thể. Tìm hiểu thêm về thời điểm và đối tượng chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách.

Chúng tôi giữ thông tin của quý khách an toàn như thế nào? Chúng tôi có các quy trình và biện pháp về mặt tổ chức cũng như kỹ thuật để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách. Tuy nhiên, không có phương thức truyền thông dữ liệu điện tử nào qua internet hoặc công nghệ lưu trữ thông tin có thể đảm bảo an toàn 100%, vì vậy chúng tôi không thể đảm bảo rằng, tội phạm mạng hoặc các bên thứ ba trái phép khác sẽ không thể vượt qua được bảo mật của chúng tôi và thu thập, truy cập, đánh cắp hoặc sửa đổi thông tin của quý khách. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi giữ thông tin của quý khách an toàn.

Quý khách có những quyền gì? Tùy thuộc vào vị trí địa lý của quý khách, luật pháp về bảo vệ thông tin cá nhân có thể đưa ra những quyền hạn đối với thông tin cá nhân của quý khách. Tìm hiểu thêm về quyền riêng tư của quý khách..

Quý khách thực hiện các quyền của mình như thế nào? Cách đơn giản nhất để thực hiện các quyền của quý khách là truy cập vào địa chỉ: inquiry@pacificcross.com.vn hoặc số điện thoại: (+84 28) 3821 9908 hoặc liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét và xử lý bất kỳ yêu cầu nào theo luật bảo vệ dữ liệu cá nhân hiện hành.

Quý khách muốn tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi làm với bất kỳ thông tin nào chúng tôi thu thập? Xem lại toàn bộ thông báo về quyền riêng tư..

 

MỤC LỤC

1. THÔNG TIN CHÚNG TÔI THU THẬP

2. THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

3. THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC CHIA SẺ VỚI BẤT KỲ AI KHÔNG?

4. CHÚNG TÔI CÓ SỬ DỤNG CÁC TẬP TIN ĐƯỢC TẠO BỞI TRANG WEB (COOKIES) VÀ CÁC CÔNG NGHỆ THEO DÕI KHÁC KHÔNG?

5. CHÚNG TÔI XỬ LÝ THÔNG TIN TỪ CÁC TRANG CÁ NHÂN CỦA QUÝ KHÁCH NHƯ THẾ NÀO?

6. THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC CHUYỂN GIAO QUỐC TẾ KHÔNG?

7. CHÚNG TÔI LƯU TRỮ THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH TRONG BAO LÂU?

8. CHÚNG TÔI GIỮ THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH AN TOÀN NHƯ THẾ NÀO?

9. CHÚNG TÔI CÓ THU THẬP THÔNG TIN TỪ TRẺ VỊ THÀNH NIÊN KHÔNG?

10. QUYỀN BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

11. ĐIỀU KHIỂN CÁC TÍNH NĂNG KHÔNG THEO DÕI

12. CHÚNG TÔI CÓ CẬP NHẬT CÁC CHÍNH SÁCH NÀY KHÔNG?

13. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI VỀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

14. XEM XÉT, CẬP NHẬT HOẶC XÓA DỮ LIỆU ĐÃ ĐƯỢC THU THẬP

 

1. THÔNG TIN CHÚNG TÔI THU THẬP

 

Thông tin cá nhân quý khách tiết lộ cho chúng tôi


Tóm tắt: Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân mà quý khách cung cấp cho chúng tôi.

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân mà quý khách tự nguyện cung cấp cho chúng tôi khi quý khách đăng ký Dịch vụ, bày tỏ sự quan tâm đến việc tìm hiểu thông tin về chúng tôi hoặc các sản phẩm và Dịch vụ của chúng tôi, khi quý khách tham gia vào các hoạt động trên Dịch vụ hoặc khi quý khách liên hệ với chúng tôi.

Thông tin cá nhân do quý khách cung cấp. Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập phụ thuộc vào bối cảnh tương tác của quý khách với chúng tôi và các Dịch vụ, lựa chọn quý khách thực hiện, các sản phẩm và tính năng quý khách sử dụng. Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập có thể bao gồm những thông tin sau:
     

  • tên
  •  

  • số điện thoại
  •  

  • địa chỉ thư điện tử
  •  

  • địa chỉ gửi thư
  •  

  • tên người dùng
  •  

  • tài khoản cá nhân. Nếu quý khách tạo tài khoản, quý khách phải cung cấp cho chúng tôi một số thông tin để chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ cho quý khách. Thông tin này bao gồm tên hiển thị (ví dụ: “pcv”); tên người dùng (ví dụ: @pcv); mật khẩu; địa chỉ email hoặc số điện thoại; ngày sinh; ngôn ngữ hiển thị của quý khách; và thông tin đăng nhập một lần của bên thứ ba (trong trường hợp quý khách chọn phương thức đăng nhập này).
  •  

  • chức danh công việc
  •  

  • mật khẩu

Thông tin nhạy cảm. Khi cần thiết, với sự đồng ý của quý khách hoặc theo pháp luật hiện hành cho phép, chúng tôi xử lý các loại thông tin nhạy cảm sau:
     

  • dữ liệu sức khỏe

Dữ liệu đăng nhập mạng xã hội.Chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách tùy chọn đăng ký với chúng tôi bằng thông tin chi tiết về tài khoản mạng xã hội hiện có của quý khách, như tài khoản Facebook, X hoặc tài khoản mạng xã hội khác. Nếu quý khách chọn đăng ký theo cách này, chúng tôi sẽ thu thập một số thông tin hồ sơ về quý khách từ nhà cung cấp phương tiện truyền thông xã hội, như được mô tả trong phần có tên CHÚNG TÔI XỬ LÝ THÔNG TIN TỪ CÁC TRANG CÁ NHÂN CỦA QUÝ KHÁCH NHƯ THẾ NÀO?” bên dưới. Công ty cho phép quý khách tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng Dịch vụ thông qua các Dịch vụ phương tiện truyền thông xã hội của bên thứ ba sau:
     

  • Google (chỉ thiết bị Android)
  •  

  • Apple ID (chỉ thiết bị IOS)
  •  

  • Facebook

Nếu quý khách đồng ý đăng ký thông qua hoặc cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào Dịch vụ mạng xã hội của bên thứ ba, chúng tôi có quyền thu thập Dữ liệu cá nhân đã được liên kết với tài khoản mạng xã hội của bên thứ ba của quý khách, chẳng hạn như tên, địa chỉ email, hoạt động hoặc danh sách liên hệ của quý khách được liên kết với tài khoản đó.

Quý khách cũng có thể tùy chọn chia sẻ các thông tin bổ sung với Công ty thông qua tài khoản mạng xã hội bên thứ ba của quý khách. Nếu quý khách chọn cung cấp thông tin và dữ liệu cá nhân trong quá trình đăng ký hoặc theo cách khác, điều đó có nghĩa quý khách đang đồng ý cung cấp cho Công ty quyền sử dụng, chia sẻ và lưu trữ thông tin đó theo cách phù hợp với Chính sách bảo mật này.

Dữ liệu ứng dụng. Nếu quý khách đồng ý cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập, chúng tôi cũng có thể thu thập các thông tin bên dưới:
     

  • Thông tin vị trí địa lý. Chúng tôi có thể sẽ yêu cầu quyền truy cập và theo dõi thông tin dựa trên định vị từ thiết bị di động của quý khách một cách liên tục hoặc khi quý khách đang sử dụng ứng dụng, nhằm cung cấp các dịch vụ dựa trên từng vị trí nhất định. Quý khách có thể thay đổi quyền truy cập của chúng tôi trong phần cài đặt của thiết bị.
  •  

  • Thông báo đẩy. Chúng tôi có thể sẽ yêu cầu được gửi các thông báo đẩy liên quan đến tài khoản cho quý khách, hoặc một số tính năng nhất định của ứng dụng. Nếu không muốn tiếp tục nhận các thông báo này, quý khách có thể tắt chế độ nhận thông báo trong phần cài đặt của thiết bị.

 

Những thông tin trên chủ yếu được dùng để duy trì tính bảo mật và sự vận hành các ứng dụng của chúng tôi trong các trường hợp khắc phục sự cố cũng như cho các mục đích sử dụng nội bộ như phân tích dữ liệu và báo cáo.
Tất cả thông tin cá nhân mà quý khách cung cấp cho chúng tôi đều phải đầy đủ và chính xác, quý khách phải nhanh chóng thông báo cho chúng tôi về bất kỳ thay đổi nào đối với thông tin cá nhân đó.

Thông tin được thu thập khi quý khách đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Theo mặc định, chúng tôi sẽ truy cập thông tin tài khoản Facebook cơ bản của quý khách, bao gồm tên, địa chỉ email, giới tính, ngày sinh, nơi ở hiện tại và URL ảnh đại diện, cũng như các thông tin khác mà quý khách chọn công khai. Chúng tôi cũng có thể yêu cầu quyền truy cập vào các quyền khác liên quan đến tài khoản của quý khách, chẳng hạn như bạn bè, lượt đăng ký và lượt thích. Bên cạnh đó, quý khách có thể chọn cung cấp hoặc từ chối cung cấp quyền truy cập cho chúng tôi vào từng quyền riêng lẻ. Để biết thêm thông tin về các quyền của Facebook, hãy tham khảo trang Tham khảo quyền của Facebook.

 

2. THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Tóm tắt: Chúng tôi xử lý thông tin của quý khách cho các mục đích dựa trên lợi ích kinh doanh hợp pháp, cam kết trong hợp đồng, tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và/hoặc sự đồng ý của quý khách.

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách thông qua ứng dụng cho các mục đích kinh doanh được liệt kê bên dưới. Chúng tôi xử lý thông tin của quý khách cho các mục đích dựa trên lợi ích kinh doanh hợp pháp, cam kết trong hợp đồng, tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và/ hoặc sự đồng ý của quý khách. Chúng tôi sẽ nêu rõ các cơ sở xử lý dữ liệu thông tin cụ thể cho từng mục đích như sau.

Chúng tôi sử dụng các thông tin dữ liệu thu thập hoặc nhận được để:
     

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tạo tài khoản và đăng nhập. Nếu quý khách chọn liên kết với chúng tôi bằng tài khoản cá nhân do bên thứ ba cung cấp (như tài khoản Google hoặc Facebook), chúng tôi sẽ sử dụng thông tin mà quý khách cho phép chúng tôi thu thập từ các tài khoản đó để tạo điều kiện cho quá trình tạo tài khoản cũng như đăng nhập. Xem phần CHÚNG TÔI XỬ LÝ THÔNG TIN TỪ CÁC TRANG CÁ NHÂN CỦA QUÝ KHÁCH NHƯ THẾ NÀO? để biết thêm thông tin.
  •  

  • Dùng cho phần “Trải nghiệm của khách hàng”. Trong các phần chia sẻ về trải nhiệm của khách hàng mà chúng tôi đăng tải lên ứng dụng của PCV có thể sẽ chứa các thông tin cá nhân của quý khách (tên, nội dung lời chứng thực). Mọi nội dung liên quan sẽ phải nhận được sự đồng ý từ quý khách trước khi đăng tải lên ứng dụng. Nếu quý khách muốn cập nhật hoặc xóa chia sẻ của mình, vui lòng liên hệ tại inquiry@pacificcross.com.vn và cung cấp tên, vị trí bài chia sẻ, thông tin liên hệ của quý khách.
  •  

  • Yêu cầu phản hồi. Chúng tôi có thể sự dụng thông tin của quý khách để yêu cầu phản hồi và liên hệ với quý khách về việc sử dụng ứng dụng của chúng tôi.
  •  

  • Kích hoạt tương tác người dùng với người dùng. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin của quý khách để kích hoạt các tương tác giữa người dùng với người dùng, sau khi đã được sự đồng ý của quý khách.
  •  

  • Quản lý tài khoản người dùng. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin của khách hàng cho các mục đích quản lý tài khoản cũng như duy trì hoạt đoạt động của ứng dụng.
  •  

  • Cung cấp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp Dịch vụ cho người dùng. Chúng tôi có thể xử lý thông tin của khách hàng để cung cấp dịch vụ theo yêu cầu.
  •  

  • Phản hồi thắc mắc/ cung cấp hỗ trợ người dùng. Chúng tôi có thể xử lý thông tin của quý khách để phản hồi các thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn mà quý khách có thể gặp phải khi sử dụng Dịch vụ.
  •  

  • Tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý. Chúng tôi có thể xử lý thông tin của quý khách để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi, phản hồi các yêu cầu pháp lý và thực hiện, thiết lập hoặc bảo vệ các quyền hợp pháp của chúng tôi.
  •  

  • Đề xuất các nhà cung cấp. Chúng tôi sử dụng vị trí của quý khách, từ đó đề xuất các nhà cung cấp gần quý khách.

 

3. THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC CHIA SẺ VỚI BẤT KỲ AI KHÔNG?

Tóm tắt: Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin khi có sự đồng ý của quý khách, nhằm mục đích tuân thủ pháp luật, cung cấp dịch vụ cho quý khách, bảo vệ quyền lợi của quý khách hoặc thực hiện các nghĩa vụ trong kinh doanh.

Chúng tôi có thể sẽ xử lý hoặc chia sẻ dữ liệu của quý khách mà chúng tôi thu thập được dựa trên cơ sở pháp lý sau:
  • Sự chấp thuận. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin của quý khách trong trường hợp cần thiết cho mục đích lợi ích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi.
  • Lợi ích hợp pháp. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin của quý khách trong trường hợp cần thiết cho mục đích lợi ích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi.
  • Thực hiện Hợp đồng. Khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi có thể xử lý thông tin cá nhân của quý khách nhằm thực hiện các điều khoản trong hợp đồng của chúng tôi.
  • Nghĩa vụ pháp lý. Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của quý khách trong trường hợp pháp luật yêu cầu để tuân thủ luật hiện hành; yêu cầu từ chính phủ; thủ tục tư pháp; lệnh tòa hoặc quy trình pháp lý chẳng hạn như theo lệnh tòa hoặc trát đòi hầu tòa (bao gồm cả việc đáp ứng các cơ quan công quyền để đáp ứng các yêu cầu về an ninh quốc gia hoặc thực thi pháp luật).
  • Lợi ích quan trọng. Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của quý khách khi đây là việc cần thiết để điều tra, ngăn chặn các hành động liên quan đến những vi phạm tiềm ẩn đối với chính sách của chúng tôi, nghi ngờ gian lận; các tình huống liên quan đến các mối đe dọa tiềm ẩn đối với sự an toàn của người khác cũng như các hoạt động bất hợp pháp hoặc để làm bằng chứng trong vụ kiện tụng mà chúng tôi có liên quan.

Cụ thể hơn, chúng tôi có thể xử lý dữ liệu hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách trong các trường hợp sau:
  • Giao dịch kinh doanh Chúng tôi có thể chia sẻ hoặc chuyển thông tin của quý khách trong quá trình đàm phán, bán tài sản công ty, đầu tư vốn, hoặc thu mua và sáp nhập với một công ty khác.
  • Thành viên thuộc chi nhánh. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của quý khách với các thành viên trong chi nhánh của chúng tôi. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ yêu cầu các chi nhánh đó tôn trọng Chính sách về Bảo mật này. Các chi nhánh bao gồm công ty mẹ của PCV và bất kỳ công ty thành viên nào, đối tác liên doanh hoặc các công ty khác mà chúng tôi kiểm soát hoặc dưới sự kiểm soát chung của chúng tôi.

 

4. CHÚNG TÔI CÓ SỬ DỤNG CÁC TẬP TIN ĐƯỢC TẠO BỞI TRANG WEB (COOKIES) VÀ CÁC CÔNG NGHỆ THEO DÕI KHÁC KHÔNG?

Tóm tắt: Chúng tôi có thể sử dụng các tập tin được tạo bởi trang web (cookies) và các công nghệ theo dõi khác để thu thập và lưu trữ thông tin của quý khách.


Chúng tôi có thể sử dụng các tập tin được tạo bởi trang web (cookies) và các công nghệ theo dõi tương tự (như đèn hiệu web và pixel) để thu thập thông tin khi quý khách tương tác với Dịch vụ của chúng tôi. Một số công nghệ theo dõi trực tuyến giúp chúng tôi duy trì tính bảo mật của Dịch vụ và tài khoản của quý khách, ngăn chặn sự cố, sửa lỗi, lưu tùy chọn của quý khách và hỗ trợ các chức năng cơ bản của trang web.

Chúng tôi cũng cho phép các bên thứ ba và nhà cung cấp Dịch vụ sử dụng các công nghệ theo dõi trực tuyến để phân tích và quảng cáo, bao gồm hỗ trợ quản lý và hiển thị quảng cáo, tùy chỉnh quảng cáo theo sở thích của quý khách hoặc gửi lời nhắc về giỏ hàng bị bỏ rơi (dựa vào tùy chọn liên lạc của quý khách). Các bên thứ ba và nhà cung cấp dịch vụ sử dụng công nghệ của họ để cung cấp quảng cáo về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với sở thích của quý khách, có thể xuất hiện trên Dịch vụ của chúng tôi hoặc trên các trang web khác.

Thông tin cụ thể về cách chúng tôi sử dụng các công nghệ đó và cách làm thế nào để quý khách có thể từ chối một số cookie nhất định được nêu trong Thông báo về Cookie của chúng tôi.

 

5. CHÚNG TÔI XỬ LÝ THÔNG TIN TỪ CÁC TRANG CÁ NHÂN CỦA QUÝ KHÁCH NHƯ THẾ NÀO?

Tóm tắt: Nếu quý khách chọn đăng ký hoặc đăng nhập vào Dịch vụ của chúng tôi bằng tài khoản mạng xã hội, chúng tôi có thể có quyền truy cập vào một số thông tin nhất định về quý khách.


Dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho quý khách khả năng đăng ký và đăng nhập bằng thông tin chi tiết về tài khoản mạng xã hội của bên thứ ba (như thông tin đăng nhập Facebook hoặc X của quý khách). Khi quý khách chọn thực hiện việc này, chúng tôi sẽ nhận được một số thông tin hồ sơ nhất định về quý khách từ nhà cung cấp mạng xã hội của quý khách. Thông tin hồ sơ mà chúng tôi nhận được có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp mạng xã hội có liên quan, nhưng thường sẽ bao gồm tên, địa chỉ email, danh sách bạn bè và ảnh đại diện cũng như các thông tin khác mà quý khách chọn công khai trên nền tảng đó. Nếu quý khách đăng nhập bằng tài khoản Facebook, chúng tôi cũng có thể yêu cầu quyền truy cập vào các quyền khác liên quan đến tài khoản của quý khách, chẳng hạn như quý khách bè, lượt đăng ký và lượt thích, và quý khách có thể chọn cấp hoặc từ chối cho chúng tôi quyền truy cập vào từng quyền riêng lẻ.

Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin chúng tôi nhận được cho các mục đích được mô tả trong Chính sách về quyền riêng tư này hoặc được nêu rõ với quý khách trên các Dịch vụ có liên quan. Xin lưu ý rằng chúng tôi không kiểm soát và không chịu trách nhiệm về các cách sử dụng thông tin cá nhân khác của quý khách do nhà cung cấp phương tiện truyền thông xã hội bên thứ ba của quý khách thực hiện. Chúng tôi gợi ý quý khách xem lại thông báo về quyền riêng tư của họ để hiểu cách họ thu thập, sử dụng và chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách và cách quý khách có thể cài đặt tùy chọn quyền riêng tư của mình trên các trang web và ứng dụng của họ.

 

6. THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC CHUYỂN GIAO QUỐC TẾ KHÔNG?

Tóm tắt: Chúng tôi có thể chuyển, lưu trữ và xử lý thông tin của quý khách ở các quốc gia khác ngoài quốc gia của quý khách.

Nếu quý khách truy cập Ứng dụng của chúng tôi từ bên ngoài, xin lưu ý rằng thông tin của quý khách có thể được chúng tôi chuyển, lưu trữ và xử lý tại các cơ sở của chúng tôi và bởi các bên thứ ba mà chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách (xem “THÔNG TIN CỦA BẠN CÓ ĐƯỢC CHIA SẺ VỚI BẤT KỲ AI KHÔNG?” ở trên) và tại các quốc gia khác.


Nếu quý khách là cư dân tại Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) hoặc Vương quốc Anh (UK), thì các quốc gia này có thể không nhất thiết phải có luật bảo vệ dữ liệu hoặc các luật tương tự khác toàn diện như luật tại quốc gia của quý khách. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách theo thông báo về quyền riêng tư này và luật hiện hành.

 

7. CHÚNG TÔI LƯU TRỮ THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH TRONG BAO LÂU?

Tóm tắt: Chúng tôi lưu giữ thông tin của quý khách trong thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích được nêu trong thông báo về quyền riêng tư này trừ khi luật pháp yêu cầu khác.

Chúng tôi sẽ chỉ lưu giữ thông tin cá nhân của quý khách trong thời gian cần thiết cho các mục đích được nêu trong thông báo về quyền riêng tư này, trừ khi luật pháp yêu cầu hoặc cho phép thời gian lưu giữ dài hơn (chẳng hạn như thuế, kế toán hoặc các yêu cầu pháp lý khác). Không có mục đích nào trong thông báo này yêu cầu chúng tôi lưu giữ thông tin cá nhân của quý khách lâu hơn thời gian người dùng có tài khoản với chúng tôi.

Khi chúng tôi không có nhu cầu kinh doanh hợp pháp nào đang diễn ra để xử lý thông tin cá nhân của quý khách, chúng tôi sẽ xóa hoặc ẩn danh thông tin đó hoặc nếu không thể thực hiện được (ví dụ: vì thông tin cá nhân của quý khách đã được lưu trữ trong kho lưu trữ sao lưu), thì chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của quý khách một cách an toàn và cô lập thông tin đó khỏi bất kỳ quá trình xử lý nào khác cho đến khi có thể xóa.

 

8. CHÚNG TÔI GIỮ THÔNG TIN CỦA QUÝ KHÁCH AN TOÀN NHƯ THẾ NÀO?

Tóm tắt: Chúng tôi hướng đến mục tiêu bảo vệ thông tin dữ liệu cá nhân của khách hàng thông qua hệ thống tổ chức và các biện pháp bảo mật kỹ thuật.

Chúng tôi đã triển khai các biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức phù hợp và hợp lý được thiết kế để bảo vệ tính bảo mật của mọi thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý. Tuy nhiên, cho dù các biện pháp bảo vệ và nỗ lực của chúng tôi nhằm bảo mật dữ liệu của khách hàng, không có phương thức truyền thông điện tử nào qua Internet hoặc công nghệ lưu trữ thông tin có thể được đảm bảo an toàn 100%, vì vậy chúng tôi không thể đảm bảo rằng các loại tội phạm mạng hoặc các bên thứ ba trái phép khác sẽ không thể vượt qua được tính bảo mật của chúng tôi và thu thập, truy cập, đánh cắp hoặc sửa đổi thông tin của khách hàng một cách không đúng cách. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, nhưng quý khách sẽ phải chịu rủi ro cho việc truyền thông tin cá nhân đến và đi từ Dịch vụ của chúng tôi. Khách hàng chỉ nên truy cập Dịch vụ trong môi trường an toàn.

 

9. CHÚNG TÔI CÓ THU THẬP THÔNG TIN TỪ TRẺ VỊ THÀNH NIÊN KHÔNG?

Tóm tắt: Chúng tôi không chủ đích thu thập dữ liệu hoặc hướng đến đối tượng trẻ em dưới 18 tuổi.


Chúng tôi không chủ đích thu thập dữ liệu hay tiếp thị hướng đến đối tượng trẻ em dưới 18 tuổi và cũng không chủ đích bán dữ liệu cá nhân đó. Bằng việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, quý khách đã xác nhận rằng mình từ 18 tuổi trở lên hoặc mình là cha mẹ hay người giám hộ của trẻ vị thành niên đó, và đồng ý với việc sử dụng Dịch vụ của trẻ vị thành niên đó. Nếu chúng tôi biết rằng thông tin cá nhân từ người dùng dưới 18 tuổi đã bị thu thập, chúng tôi sẽ hủy kích hoạt tài khoản và thực hiện các biện pháp hợp lý để xóa ngay dữ liệu đó khỏi hồ sơ của chúng tôi. Nếu quý khách biết bất kỳ dữ liệu nào mà chúng tôi có thể đã thu thập từ trẻ em dưới 18 tuổi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email inquiry@pacificcross.com.vn.

 

10. QUYỀN BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Tóm tắt: Quý khách có thể xét, thay đổi hoặc chấm dứt tài khoản của mình bất kỳ lúc nào, tùy thuộc vào quốc gia, tỉnh hoặc tiểu bang cư trú của quý khách.


Rút lại sự đồng ý của quý khách: Nếu chúng tôi dựa vào sự đồng ý của quý khách để xử lý thông tin cá nhân của quý khách, có thể là sự đồng ý rõ ràng và/hoặc ngụ ý tùy thuộc vào luật hiện hành, quý khách có quyền rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi, thông tin liên hệ được cung cấp trong phần “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI VỀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT” bên dưới.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của quá trình xử lý trước khi rút lại cũng như khi luật hiện hành cho phép, nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình xử lý thông tin cá nhân của quý khách được thực hiện dựa trên các căn cứ xử lý hợp pháp khác ngoài sự đồng ý.

Thông tin tài khoản

Nếu quý khách muốn xem lại hoặc thay đổi thông tin tài khoản, hoặc chấm dứt tài khoản của mình bất kỳ lúc nào, quý khách có thể:
  • Đăng nhập vào phần cài đặt tài khoản của quý khách và cập nhật tài khoản người dùng của quý khách.
  • Hoặc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi tại inquiry@pacificcross.com.vn.

Theo yêu cầu chấm dứt tài khoản của quý khách, chúng tôi sẽ hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản và thông tin của quý khách khỏi cơ sở dữ liệu đang hoạt động của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể giữ lại một số thông tin trong tệp của mình để ngăn chặn gian lận, khắc phục sự cố, hỗ trợ bất kỳ cuộc điều tra nào, thực thi Điều khoản Sử dụng của chúng tôi và / hoặc tuân thủ các yêu cầu pháp lý hiện hành.

Từ chối nhận email quảng cáo: Quý khách có thể hủy đăng ký khỏi danh sách nhận email quảng cáo của chúng tôi bất kỳ lúc nào bằng cách nhấp vào liên kết hủy đăng ký trong email mà chúng tôi gửi hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin được cung cấp bên dưới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể liên hệ với quý khách, chẳng hạn như để gửi các email liên quan đến dịch vụ cần thiết cho việc quản lý và sử dụng tài khoản của quý khách; để phản hồi các yêu cầu dịch vụ hoặc các mục đích phi tiếp thị khác.

Tập tin được tạo bởi trang web (cookies) và các công nghệ theo dõi khác: Hầu hết các trình duyệt web được thiết lập để chấp nhận cookie theo mặc định. Tuy nhiên quý khách thường có thể chọn thiết lập trình duyệt của mình để xóa cookie và từ chối cookie. Nếu quý khách chọn xóa cookie hoặc từ chối cookie, điều này có thể ảnh hưởng đến một số tính năng hoặc dịch vụ nhất định của Dịch vụ của chúng tôi.

 

11. ĐIỀU KHIỂN CÁC TÍNH NĂNG KHÔNG THEO DÕI

Hầu hết các trình duyệt web cùng một số hệ điều hành di động và ứng dụng có bao gồm tính năng Không theo dõi (“Do-Not-Track / DNT”) hoặc phần cài đặt mà quý khách có thể kích hoạt báo hiệu tùy chọn bảo mật nhằm tránh để dữ liệu về các hoạt động duyệt web trực tuyến của mình bị theo dõi và thu thập. Hiện nay, vẫn chưa có một công nghệ tiêu chuẩn hoàn thiện nào để nhận biết và thực hiện các tín hiệu DNT. Vì vậy, chúng tôi hiện sẽ không phản hồi về các tín hiệu trình duyệt DNT hoặc bất kỳ cơ chế thông báo lựa chọn tự động nào từ quý khách nhằm tránh bị theo dõi trực tuyến. Nếu có bất kỳ tiêu chuẩn về hệ thống theo dõi trực tuyến được thông qua mà chúng tôi phải tuân thủ trong tương lai, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách về thông lệ đó trong phiên bản sửa đổi của Chính sách về Bảo mật này.

 

12. CHÚNG TÔI CÓ CẬP NHẬT CÁC CHÍNH SÁCH NÀY KHÔNG?

Tóm tắt: Có, chúng tôi sẽ cập nhật Chính sách này khi cần thiết để tuân thủ các luật liên quan.


Chúng tôi có thể sẽ cập nhật Chính sách về Bảo mật này theo thời gian. Phiên bản cập nhật sẽ được chỉ định bằng ngày cập nhật “Đã sửa đổi” và phiên bản cập nhật sẽ có hiệu lực ngay khi có thể truy cập được. Nếu có những thay đổi quan trọng trong Chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách bằng cách đăng thông báo về những thay đổi đó hoặc gửi trực tiếp thông báo trực tiếp đến quý khách. Chúng tôi khuyến khích quý khách nên xem lại Chính sách về Bảo mật này thường xuyên để nắm được cách chúng tôi đang bảo vệ thông tin của quý khách.

 

13. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI VỀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Nếu quý khách có câu hỏi hoặc ý kiến về Chính sách này, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ inquiry@pacificcross.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ:

Pacific Cross Việt Nam
Tầng 6, Tòa nhà VNPT
1487 Nguyễn Văn Linh
Phường Tân Phong, Quận 7
TP.HCM 700000
Việt Nam

 

14. XEM XÉT, CẬP NHẬT HOẶC XÓA DỮ LIỆU ĐÃ ĐƯỢC THU THẬP

Dựa trên luật hiện hành của quốc gia quý khách, quý khách có thể có quyền yêu cầu truy cập thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập từ quý khách, thông tin chi tiết về cách chúng tôi xử lý thông tin đó, sửa thông tin không chính xác hoặc xóa thông tin cá nhân của quý khách. Quý khách cũng có thể có quyền rút lại sự đồng ý của mình đối với việc xử lý thông tin cá nhân của quý khách. Những quyền này có thể bị hạn chế trong một số trường hợp theo luật hiện hành. Để yêu cầu xem lại, cập nhật hoặc xóa thông tin cá nhân của quý khách, vui lòng truy cập qua địa chỉ email: inquiry@pacificcross.com.vn hoặc số điện thoại: (+84 28) 3821 9908.

 
 
 

This site is registered on wpml.org as a development site.