Dịch vụ quản lý bảo hiểm

    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

    Lĩnh vực hoạt động chính của Pacific Cross Việt Nam là cung cấp dịch vụ hỗ trợ, phát triển và quản lý các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và du lịch có lợi cho khách hàng thuộc các đơn vị bảo hiểm tại Việt Nam. Từ năm 2004, chúng tôi đã và đang hợp tác cùng các công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu tại thị trường trong nước như: AIA, Dai-ichi Life, Cathay Life Việt Nam; cũng như Bảo hiểm Hùng Vương, Bảo Long và Bảo Việt Tokyo Marine.

    DỊCH VỤ

    Dịch vụ cốt lõi của Pacific Cross Việt Nam là cung cấp từ gói dịch vụ thẩm định bồi thường cơ bản cho đến gói dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm: thiết kế và định giá các chương trình bảo hiểm, phát triển điều khoản hợp đồng và lịch trình lợi ích; đánh giá rủi ro, thẩm định bồi thường, chăm sóc khách hàng, phân tích kinh doanh và mạng lưới bảo lãnh thanh toán trực tiếp toàn khu vực.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tái bảo hiểm nhằm giúp các công ty bảo hiểm giảm rủi ro ngay từ ban đầu. Khi doanh nghiệp phát triển và có kinh nghiệm, các công ty bảo hiểm sẽ càng ý thức rõ hơn về bản chất và sự phức tạp của bảo hiểm. Vì vậy, dịch vụ tái bảo hiểm có thể được đánh giá và điều chỉnh lại nếu cần thiết.

    THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

    • Kinh nghiệm phong phú trong khu vực

      Pacific Cross Việt Nam là một phần của Pacific Cross Philippines – là công ty với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động và là một trong những đơn vị bảo hiểm sức khỏe lớn nhất tại Philippines. Chúng tôi còn là thành viên thuộc Tập đoàn Pacific Cross, chuyên quản lý Bảo hiểm sức khỏe khắp Châu Á. Ngoài Việt Nam, tập đoàn còn có các văn phòng trực thuộc tại Hongkong, Thái Lan, Indonesia và Philippines. Chúng tôi cùng chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn với các thành viên trong tập đoàn trong lĩnh vực công nghệ, phát triển sản phẩm, sự nhanh bén về y tế, phân tích thống kê bảo hiểm dựa trên tình hình cụ thể của mỗi quốc gia/ thị trường.

    • Bảo hiểm sức khỏe – điểm cân nhắc quan trọng

      Lợi nhuận từ bảo hiểm sức khỏe là phép đo quan trọng vì đây có thể là sản phẩm khó sinh lợi nhuận. Người được bảo hiểm có xu hướng sử dụng bảo hiểm sức khỏe thường xuyên, đặc biệt là trong những tháng đầu tiên sau khi tham gia bảo hiểm. Điều này có thể dẫn đến những sự cố bất ngờ nếu công ty bảo hiểm không có sự chuẩn bị. Pacific Cross Việt Nam sẽ giúp công ty bảo hiểm chuẩn bị và xử lý những sự cố khôn lường đó, nhằm giảm bớt thiệt hại từ hàng loạt các khiếu nại bồi thường phát sinh bất ngờ.

    • Nền tảng công nghệ thông tin

      Tập đoàn Pacific Cross sở hữu Hệ thống lợi ích sức khỏe (HBS) – là phần mềm độc quyền hiện đại và linh hoạt. Hệ thống này lưu trữ thông tin hợp đồng, dữ liệu khách hàng, lịch trình lợi ích đồng thời cung cấp các báo cáo cần thiết để đo lường và quản lý rủi ro của doanh nghiệp và hiệu suất của sản phẩm.

    PACIFIC CROSS VIETNAM

    Pacific Cross Việt Nam – Chúng tôi là sức mạnh giúp bạn vững tin cùng bảo hiểm

    Liên hệ chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hơn