Tuyển dụng
Pacific Cross Vietnam (PCV) đảm bảo về những đãi ngộ và quyền lợi cho các nhân viên. Chúng tôi nhận ra rằng những thành công của chúng tôi đều bắt nguồn từ sự siêng năng và nỗ lực trong công việc của nhân viên. Chúng tôi luôn luôn tìm những cách thức mới để thưởng cho các nhân viên có thành tích và tham vọng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề nghị những mức lương cạnh tranh cũng như những quyền lợi, một môi trường làm việc như gia đình, tính chuyên nghiệp và sự tôn trọng lẫn nhau từ tất cả các cấp.
Nhân viên PCV có những cơ hội tuyệt vời để nâng cấp kỹ năng cá nhân cũng như tính chuyên nghiệp, những chương trình đào tạo, nơi làm việc chuẩn mực và cơ hội để xây dựng một con đường sự nghiệp lâu dài và bền vững, đó là tất cả mọi thứ mà PCV luôn đáp ứng cho các nhân viên của mình. Chúng tôi hiểu đây là một trong những điều cực kỳ quan trọng trong một công ty hiện đại..
Làm việc cho PCV là bạn sẽ gia nhập vào một đội ngũ làm việc lâu dài. Khi gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi bạn sẽ được hưởng một mức lương hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong một công ty liên tục phát triển như PCV.
Việt Nam vẫn đang tiếp tục tăng trưởng về phí bảo hiểm thu được với trung bình hàng năm trên 25% trong cả thập kỷ qua. Điều này cũng có nghĩa sẽ kéo theo sự phát triển của bảo hiểm và dịch vụ y tế trên cả nước. Nhìn vào những tiềm năng trong ngành công nghiệp bảo hiểm là những cơ hội sẽ luôn được đảm bảo.
Bạn chưa từng làm việc cho bất cứ công ty bảo hiểm nào trước kia? Không sao cả, Tại PCV, chúng tôi luôn tạo cơ hội để đào tạo và hỗ trợ cho các nhân viên cơ hội phát triển tốt nhất. hãy tham gia vào đội ngũ thành công của PCV , nơi mà luôn quan tâm đến những cộng sự và nhân viên của mình.
Ở PCV, bầu trời chính là giới hạn cho những tiềm năng thu nhập của bạn. Mức hoa hồng được nâng lên theo hàng năm và kết hợp với một mức lương cơ bản cạnh tranh. Đây là một ngành công nghiệp lớn để phát triển sự nghiệp kinh doanh của bạn. Nếu bạn là một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, và luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, thu nhập hấp dẫn và tự do trong lối sống thì đây (PCV) chính là nơi bạn muốn đến nhất.
Chúng tôi luôn muốn bạn thành công và sẽ hỗ trợ cho bạn tất cả những thứ cần thiết để giúp bạn có được một sự nghiệp thành công trong ngành công nghiệp bảo hiểm. Một nhóm hỗ trợ sẽ giúp cho các nhân viên kinh doanh tập trung vào những việc họ làm tốt nhất và duy trì mối quan hệ với khách hàng của họ.
Số lượng: 5
Nhiệm vụ chính
Quản lý đại lý cấp cao có trách nhiệm trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, tổ chức và giám sát các hoạt động, sự kiện kinh doanh để đảm bảo các chỉ tiêu KPIs và thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của công ty.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm
– Quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu theo từng giai đoạn kinh doanh.
– Thực hiện kế hoạch kinh doanh, mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
– Tuyển dụng ứng viên tiềm năng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và giám sát hoạt động cho đội ngũ kinh doanh.
– Tổ chức các hoạt động kinh doanh, sự kiện bán hàng cho đội ngũ và tham gia trực tiếp các hoạt động thực địa hỗ trợ ban nhóm.
– Lê kế hoạch và chủ trì các cuộc họp với đội ngũ bán hàng.
– Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng và dịch vụ.
– Giữ vài trò kết nối công ty với khách hàng và đội ngũ bán hàng.
– Tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để xây dựng và phát triển mối quan hệ dài hạn với khách hàng.
– Giám sát các số liệu kinh doanh và báo cáo cho Phó tổng giám đốc phụ trách về tình hình kinh doanh của đội ngũ.
– Phân tích kết quả kinh doanh và lên kế hoạch để phát triển, cải thiện kết quả kinh doanh.
Trình độ chuyên môn
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
– Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, và các lĩnh vực liên quan bán hàng.
– Có đam mê trong việc phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
– Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức hoạt động và giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
– Thân thiện, trung thực và có thể làm việc dưới áp lực cao.
GENERAL FUNCTION:
An Assistant Claims Manager is responsible for claims adjudicating, reviewing and approving the claims of the assigned partners. He/ she is responsible for managing the team and following the Claim’s projects to ensure all are well managed. In addition, he/ she will work with the related departments, IT and partners to find the best solutions and improvements for the team’s performance.
He/ she will directly report to Head of Claims.
DUTIES & RESPONSIBILITIES:
- Claims: in-charge all claims and related issues of assigned partners.
- Adjudicating the complicated claims, reviewing and approving all claims of the team.
- Contacting, discussing with these partners and finding out the solutions for all issues related to operations – including claims, new business and customer services.
- Team management:
- Following-up the current/ new projects (if any) of Claims department.
- Managing the current team and make sure all KPI’s and tasks of the team are well achieved.
- Working with the IT department and other departments for testing and applying new techniques/ systems (if any).
- Other duties assigned by the Head of Claims.
- Reporting to the Head of Claims (daily/ weekly/ monthly).
REQUIRED COMPETENCIES:
- At least 3 years of experience in Claims management, priority healthcare products.
- Endure under high pressure.
- Organizational, problem-solving, decision-making abilities.
- Proficient in oral and written both English and Vietnamese.