Back to top

Chia sẻ nỗi lo viện phí do tai nạn giao thông

Người đăng/tác giả : Pacific Cross Vietnam

Bảo hiểm sức khỏe là giải pháp bảo vệ tài chính trong những lúc bệnh tật hay tai nạn bất ngờ, cần phải được chăm sóc và điều trị y tế.

Khi “rủi ro” không hẹn mà đến

Cuối tháng 06/2020, chị N.T.V (23 tuổi, sống và làm việc tại TP. HCM) đã đột ngột bị một chiếc xe máy tông phải khi đang băng sang đường, khiến khớp vai trái chấn thương nặng và cẳng chân trái biến dạng. Chị V được đưa đi cấp cứu đến Bệnh viện 115 và sau đó chuyển tuyến lên Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận điều trị vào đêm 27/06/2020 với tình trạng đa chấn thương.

Kết quả bác sĩ chẩn đoán ghi nhận:

  • Khớp vai trái: gãy 1/3 giữa xương đòn trái
  • Cẳng chân trái: gãy kín 1/3 giữa hai xương cẳng chân trái

Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận đã nhanh chóng kích hoạt báo động đỏ nội viện và bỏ qua mọi thủ tục hành chính để tiến hành chụp X-Quang và phẫu thuật khẩn cấp theo kết quả của Bác sĩ.

Phép nhiệm màu đã giúp cô gái trẻ chữa trị không tốn một đồng

Ngay khi nghe tin về tai nạn, người thân chị V đã liên hệ đến văn phòng bồi thường Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam – nơi chị V đã mua bảo hiểm sức khỏe để được hỗ trợ. Trước đó, chị V đã lần đầu tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe của Công ty Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam với quyền lợi chi phí tối đa 1.000.000.000 VNĐ cho bất kỳ một bệnh tật và các di chứng trong thời gian suốt đời. Vì vậy, trong quá trình điều trị chấn thương, chị V đã được hưởng các các quyền lợi ưu tiên mà chương trình bảo hiểm của Pacific Cross Việt Nam mang lại như tự do lựa chọn nơi khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc y tế tận tình và không phải chờ đợi lâu trong thời gian điều trị.

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, Pacific Cross Việt Nam đã hỗ trợ bảo lãnh 100% viện phí điều trị theo quyền lợi trên hợp đồng bảo hiểm sức khỏe của chị V với tổng chi phí khám, chữa bệnh gần 80.000.000 VNĐ, trong đó gồm một vài chi phí chính như:

  • Chi phí Nẹp-Vis-Khớp: 30.000.000 VNĐ,
  • Chi phí Phẫu thuật – Thủ thuật: 21.800.000 VNĐ
  • Thuốc – Vật tư y tế trong phẫu thuật (Bridion-MSD-Netherland; Acupan-Biocodex-France…): 792.000 VNĐ
  • Chi phí giường nằm viện: 8.137.000 VNĐ
  • Chi phí vật tư y tế khác gồm bộ dụng cụ cá nhân,dịch vụ y tế, xe: 5.856.000 VNĐ
  • Cận lâm sàng – chụp sọ não: 1.280.000 VNĐ
  • Thuốc, vật tư y tế trong điều trị trong điều trị (Sanavita,GERMANY): 4.300.000 VNĐ
  • Vật lý trị liệu: 3.500.000 VNĐ

Sau 6 ngày theo dõi và điều trị tích cực sau hậu phẫu, sức khỏe của chị V đã dần hồi phục. Tình trạng chấn thương khớp vai, xương chân trái đã giảm đau, vết mổ phẫu thuật bình phục và các vết thương khác trên cơ thể cũng có tiến triển tốt. Chị đã xuất viện vào ngày 02/07/2020, về nhà nghỉ dưỡng và tái khám sau 10 ngày theo yêu cầu của bác sĩ để tiếp tục theo dõi.

Chị V chia sẻ: “Hiện tại tôi cảm thấy mình đã tỉnh táo hơn nhiều so với trước đó, cảm ơn đến đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện đã cố gắng và chăm sóc chu đáo, hệ thống gường bệnh tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty bảo hiểm sức khỏe Pacific Cross Việt Nam đã quan tâm đến khách hàng về mặt tinh thần cũng như hỗ trợ giải quyết hồ sơ bồi thường nhanh chóng, đơn giản cho tôi”.

Ngoài ra, chị còn cho biết hiện nay cả gia đình chị đều tin tưởng và đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm sức khỏe của công ty Pacific Cross Việt Nam.

Qua trường hợp của chị V, Pacific Cross Việt Nam mong muốn mang đến sự an tâm cho  khách hàng cũng như hỗ trợ tư vấn để khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích của việc tham gia Bảo hiểm sức khỏe. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn để vượt qua giai đoạn khó khăn khi không may gặp những rủi ro như tai nạn, ốm đau, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài chính gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm gói bảo hiểm sức khỏe nào tốt cho gia đình, Pacific Cross Việt Nam có ba gợi ý phù hợp dành cho bạn:

  • Chương trình Health First: được thiết kế nhằm mang đến giải pháp chăm sóc y tế toàn cầu với mức phí hợp lý và quyền lợi thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của từng cá nhân, gia đình và tổ chức. Chương trình cung cấp cho bạn sự bảo vệ toàn diện và tốt nhất trước mọi rủi ro tai nạn hay ốm đau bệnh tật, cho phép bạn đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu mà vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến ngân sách của bản thân.
  • Chương trình Toàn Mỹ: gói bảo hiểm sở hữu hàng loạt các quyền lợi y tế linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình bạn. Nhiều quyền lợi sức khỏe sẽ được gộp chung trong một chương trình bảo hiểm như điều trị y tế, quyền lợi thai sản, quyền lợi y tế dự phòng và tai nạn cá nhân.
  • Chương trình Master: bạn và gia đình được hưởng các quyền lợi cao cấp từ kiểm tra sức khỏe đến tiêm chủng hay quyền lợi khi gặp tai nạn cá nhân, được chăm sóc y tế toàn diện, được bảo hiểm toàn cầu bất cứ khi nào cần.

Hơn nữa, chúng tôi luôn linh hoạt trong các hợp đồng bảo hiểm, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ và mong muốn về ngân sách của từng gia đình, giúp mọi người sở hữu được gói bảo hiểm phù hợp nhất.

Tại Việt Nam, Pacific Cross là cái tên quen thuộc chuyên cung cấp bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện với tinh thần chuyên nghiệp và luôn hướng về lợi ích khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đa dạng về quyền lợi để mang đến sự an tâm cho bạn, gia đình và người thân xung quanh.

Nếu mong muốn sở hữu ngay tấm thẻ “bảo hộ”, hãy để lại thông tin TẠI ĐÂY, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.

Related articles
arrow
arrow
This site is registered on wpml.org as a development site.