This post is also available in: English

Dịch vụ cộng thêm – Lựa chọn, tính phí

 

 

Hỗ trợ khẩn cấp toàn cầu

emergency assistance, tpa s

Tai nạn, ốm đau và những rủi ro không lường trước có thể bất chợt xảy đến với các khách hàng trong những chuyến đi xa, đặc biệt là chuyến đi quốc tế. Nhưng Pacific Cross Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng của bạn trong những tình huống khó khăn này.

Bằng cách đăng ký Dịch vụ Hỗ trợ Khẩn cấp, khách hàng của bạn có thể yên tâm khi đi đến mọi nơi trên thế giới. Sau lưng họ, luôn có một đội ngũ hỗ trợ 24/7/365 trên toàn thế giới với hơn 155.000 nhà cung cấp dịch vụ y khoa trên khắp 120 quốc gia.

Bất cứ khi nào khách hàng của bạn cần hỗ trợ khẩn cấp, hồi hương thi hài, đưa trẻ em về nước,… chỉ cần một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ ngay lập tức.

* Pacific Cross Việt Nam là một nhà quản lý, cung cấp bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch hàng đầu và là một đối tác nòng cốt của Hiệp hội Hỗ trợ Quốc tế (International Assistance Group – AIG).

 

 

Nền tảng kỹ thuật số

digital platform, tpa services, health insurance, pacific cross vietnam

Mọi lĩnh vực đều hướng đến số hóa và ngành bảo hiểm cũng vậy.

Dù doanh nghiệp đang hướng đến việc tinh giản hay hiện đại hóa quy trình hoạt động, Pacific Cross Việt Nam luôn sẵn sàng để hỗ trợ.

Trong quan hệ đối tác, chúng tôi hướng đến quy trình làm việc chuẩn, minh bạch và hiện đại với các hệ thống quản lý như HBS (Hệ thống quản lý quyền lợi bảo hiểm), Health E-talk (Hệ thống theo dõi quy trình xét duyệt bồi thường theo thời gian thực), Integration API Underwriting & Claim (Tích hợp giao diện lập trình ứng dụng thẩm định rủi ro và xét duyệt bồi thường),…

Các nền tảng số của chúng tôi còn được xây dựng nhằm mang đến sự tiện lợi và hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Một trong sốđó là ứng dụng di động HEALTH INSURE PACIFIC CROSS VN được phát triển bởi đội ngũ lập trình viên của chúng tôi. Ứng dụng cho phép người tham gia bảo hiểm thực hiện nhiều thao tác, bao gồm việc nộp đơn yêu cầu bồi thường nhanh chóng và dễ dàng.

 

 

Telemedicine

Telemedicine, tpa, health insurance, pacific cross vietnam

 

Hướng đến sự đa dạng và chất lượng trong dịch vụ Quản lý bảo hiểm, Pacific Cross Việt Nam đã triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe trực tuyến – Telemedicine. Dù ở bất kỳ đâu, các khách hàng cũng có thể tận hưởng dịch vụ chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối Internet.

Là một nhà Quản lý bảo hiểm, Pacific Cross Việt Nam luôn muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho các đối tác, bên cạnh cung cấp dịch vụ xét duyệt bồi thường. Ở dịch vụ  Telemedicine, chúng tôi đã xây dựng một nền tảng kỹ thuật số vững chắc và bảo mật. Song song đó, là một đội ngũ bác sĩ y khoa giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào của khách hàng.

 

 

Bảo lãnh chi phí y tế

medical provider network,

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao và dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế trở thành một nhu cầu phổ biến đối với các khách hàng tham gia bảo hiểm.

Để đáp ứng nhu cầu đó và tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho các khách hàng, doanh nghiệp có thể đồng hành cùng Pacific Cross Việt Nam. Chúng tôi sở hữu mạng lưới bảo lãnh chi phí y tế rộng lớn, với hơn

  • Hơn 500 cơ sở y tế trong nước
  • Hơn 3400 cơ sở y tế trong khu vực Đông Nam Á
  • Hơn 150.000 cơ sở y tế trên toàn cầu

Dù chương trình bảo hiểm của doanh nghiệp có phạm vi trong nước hay quốc tế, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ một cách tốt nhất.

Danh sách các bệnh viện/ phòng khám đối tác của chúng tôi: https://pacificcross.com.vn/medical-provider/

 

Liên hệ chúng tôi để hiểu hơn về thông tin chi tiết của các dịch vụ!