This post is also available in: English
Với việc siết chặt các quy định kiểm soát Covid19 tại Thành phố Hồ Chí Minh, các Văn phòng của Pacific Cross Việt Nam tạm thời đóng cửa nhằm nỗ lực chống lại sự lây lan của Covid19 đồng thời đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng của chúng tôi. Kể từ ngày 23 tháng 8 năm 2021, Văn phòng Kinh doanh của chúng tôi tại đường Đề Thám và Văn phòng Hành chính tại đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1 sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo mới. Nhân viên của chúng tôi sẽ không có mặt tại văn phòng để tiếp khách hoặc nhận chuyển phát bưu điện.
Trong thời gian này, quý khách vui lòng lưu ý những điểm sau:
– Văn phòng Hà Nội của chúng tôi vẫn mở cửa. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật nếu có sự thay đổi
– Các nhân viên tại TP.HCM của chúng tôi đang làm việc từ xa và công ty vẫn tiếp tục hoạt động. Công ty vẫn đang hoạt động và phục vụ khách hàng và các bên liên quan
– Các tài khoản email, đường dây điện thoại và các kênh kỹ thuật số khác của chúng tôi như liên hệ trên trang web và mạng xã hội vẫn hoạt động như bình thường
– Trong trường hợp thực sự cần thiết phải gửi tài liệu hoặc giấy tờ cho chúng tôi, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ Khách hàng tại customerservice@pacificcross.com.vn hoặc liên hệ nhà môi giới/đại lý bảo hiểm của bạn để được hướng dẫn thêm
– Đối với các yêu cầu và câu hỏi chung khác về hoạt động của chúng tôi trong thời gian dịch bệnh Covid, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ inquiry@pacificcross.com.vn
Chúng tôi vẫn luôn có mặt để sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình tốt nhất có thể trong suốt thời gian này. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong thời gian này. Chúng tôi hy vọng tình hình ở TP.HCM và cả nước Việt Nam sẽ được cải thiện nhanh chóng. Hãy ở nhà và giữ an toàn!