Back to top

Câu chuyện nhân viên – Dominic Hà

Người đăng/tác giả : Pacific Cross

Tại Pacific Cross Việt Nam, chúng tôi thật sự quan tâm đến các nhân viên vì chúng tôi thấy được những thành công của công ty đều bắt nguồn từ sự siêng năng và nỗ lực của nhân viên. Chúng tôi có một môi trường làm việc thân thiết như gia đình, đi đôi với sự chuyên nghiệp và tôn trọng lẫn nhau từ tất cả các cấp.

Nhân viên có những cơ hội tuyệt vời để phát triển kỹ năng cá nhân cũng như kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Và chúng tôi hiểu rằng mỗi người định nghĩa hạnh phúc theo cách riêng của họ và mỗi nhân viên có một câu chuyện để kể lại. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu câu chuyện của bạn Dominic Hà nhé!

Chào mọi người! Chào mừng bạn đến với Pacific Cross Việt Nam. Tôi là Dominic, tôi hiện đang làm việc tại Bộ Phận Kinh Doanh. Tất cả nhân viên của Pacific Cross Việt Nam đều có những câu chuyện riêng để kể. Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn về câu chuyện của tôi.

Bạn làm ở Pacific Cross Việt Nam bao lâu rồi?

Tôi đã làm việc cho Pacific Cross Việt Nam được một năm.

Cơ duyên nào đưa bạn đến với Pacific Cross Việt Nam?

Bạn của tôi từng làm việc cho Pacific Cross Việt Nam, bây giờ anh ta đang ở Mỹ, anh ấy giới thiệu cho tôi về công ty này và anh ấy nói với tôi rằng đây là công ty tốt nhất mà tôi nên thử sức, vì vậy tôi quyết định nộp đơn ứng tuyển vào đây, thật may mắn, tôi đã được tuyển dụng và tôi biết về lâu dài tôi sẽ có một tương lai tươi sáng.

Công việc của bạn hàng ngày là gì?

Là một nhân viên kinh doanh, công việc hàng ngày của tôi là gửi email tiếp thị, sắp xếp các buổi gặp mặt, gọi điện thoại, mở rộng mối quan hệ và giúp đỡ các khách hàng với hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Điều gì làm bạn thích nhất trong công việc của bạn?

Như bạn đã biết, đây là một công ty nước ngoài và ở đây có một môi trường rất tốt để nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của bạn, 80-90% khách hàng của tôi là người nước ngoài, nhưng điều quan trọng nhất mà tôi thực sự thích là về các đồng nghiệp, họ rất dễ thương, thân thiện và tận tình giúp đỡ. Tôi cược với bạn là nếu bạn có cơ hội làm việc tại Pacific Cross Việt Nam, bạn sẽ đồng ý với tôi.

Ngoài giờ làm việc, bạn thích làm gì nhất?

Tôi dành thời gian cho gia đình nhỏ của tôi, đôi khi tôi gặp bạn bè để chém gió, bạn biết đấy, tôi cũng rất thích công việc giảng dạy. Tôi có dạy một số lớp Tiếng Anh tại trường ngôn ngữ VAStar ở Quận Gò Vấp và tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình về giao tiếp tiếng Anh với các học trò của tôi. Cảm ơn Pacific Cross Việt Nam đã cho tôi cơ hội để kể cho bạn về câu chuyện của tôi và cảm ơn bạn đã xem video!

Related articles
arrow
arrow
This site is registered on wpml.org as a development site.